Page 25 - SO TAY AI ICTSO - Handbook - 2024
P. 25

6. Tạo kịch bản cho video


        Nếu bạn muốn tạo video quảng cáo cho các chiến dịch marketing, hãy dùng ChatGPT. Tạo kịch
        bản cho video cũng tương tự viết bài đăng. Tất nhiên, bạn sẽ cần bắt đầu với một từ khóa hoặc
        tiêu đề, sau đó cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt để có được kết quả tốt nhất. Nhà sáng tạo
        nội dung nào cũng hiểu quá trình này đôi khi có thể mất hàng giờ hoặc thậm chí vài ngày để phát
        triển kịch bản. ChatGPT có thể làm điều đó trong vài phút. Bạn thậm chí có thể sử dụng prompt
        để sáng tạo ra chi tiết cho các hiệu ứng và chuyển tiếp trong video.


                                                                                 ChatGPT  thậm  chí  có  thể
                                                                                 được  sử  dụng  để  tạo  video
                                                                                 YouTube, video TikTok và hơn
                                                                                 thế nữa. Ví dụ, tôi đã yêu cầu
                                                                                 nó  làm  một  clip  dài  30  giây
                                                                                 về năm sự thật chưa biết về
                                                                                 loài chó. Nó tạo ra một kịch
                                                                                 bản đầy đủ với các ý tưởng về
                                                                                 nội dung nào sẽ sử dụng - khá
                                                                                 tuyệt vời.






        7. Tạo khảo sát và bài kiểm tra


        Bài kiểm tra và khảo sát là những công cụ để thu thập thông tin chi tiết có giá trị từ khách hàng/
        học sinh và bạn có thể sử dụng chúng để phát triển các chiến lược tiếp thị/giảng dạy tốt.
        ChatGPT vượt trội về điều này, vì vậy việc tạo ra chúng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tạo
        chủ đề, tiêu đề, mô tả và sau đó, các câu hỏi để đưa vào khảo sát hay bài kiểm tra của mình trong
        vài phút ngắn ngủi.
        Ví dụ: chúng tôi đã yêu cầu ChatGPT tạo một cuộc khảo sát cho một cửa hàng trang sức trực
        tuyến với doanh số bán hàng tụt hậu. Chúng tôi đã nhập một prompt ngắn gọn và nhận được một
        số câu hỏi khá hay về trải nghiệm mua sắm của họ. Bạn có thể lấy những gì ChatGPT cung cấp
        cho bạn để có được các ý tưởng khác cho các câu hỏi hoặc định dạng lại chúng để đáp ứng nhu
        cầu của doanh nghiệp cụ thể của bạn.





























        Chia sẻ Sổ tay AI - ICTSO                                                                       Trang 25
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30